Generator Service

Generator Set Installation

เราให้บริการงานติดตั้งชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอย่างมีมาตรฐาน เราช่วยท่านคิด ตั้งแต่การเลือกชนิดขนาดของเครื่องให้เพียงพอและเหมาะสมต่อความต้องการ ครอบคลุมถึงอุปกรณ์ประกอบ เช่น ขนาดถังน้ำมันและท่อทางเดินที่เหมาะสม ท่อทางไอเสียปลอดภัย ผนังกันเสียงที่สอดคล้องกับข้อกำหนด รวมถึงห้องเครื่องที่มีการระบายอากาศที่เพียงพอ และเป็นไปตามมาตรฐานที่แนะนำ ถ้าท่านลูกค้ายังต้องการข้อมูลที่ถูกต้อง เรายินดีให้คำปรึกษา เพียงโทรหาเราที่ 0863915597 

Generator Control Panel Installation

เราให้บริการติดตั้ง ซ่อม หรือเปลี่ยน ตู้ควบคุมเครื่องกำเนิดไฟฟ้า หรือตู้ควบคุมเครื่องจักรกลทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบที่ใช้ Controller ทั่วไป หรือเป็นระบบที่ใช้ PLC ควบคุมการสับจ่าย เช่นตู้ ATS Control หรือ ตู้ Synchronize ด้วยทีมวิศวกรชำนาญงานที่มีผลงาน ให้กับหน่วยงานทั้งรัฐฯ และเอกชน ดังเช่น ตู้ควบคุมระบบ Synchronize ให้กับโรงไฟฟ้าโรจนะพาวเวอร์ ตู้ควบคุมระบบเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากังหันน้ำให้กับการไฟฟ้าภูมิภาค ตู้ควบคุมระบบ Parallel เครื่องกำเนิดไฟฟ้าให้กับเรือสินค้าอีกหลายลำ และยังรวมถึงตู้ควบคุมเครื่องจักรกลไฟฟ้าอื่นๆ อีกมากมาย

Annually Service Maintenance

พินธุภัทร เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในเรื่องความพร้อมของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรของเรา พร้อมกับประสบการณ์ ในการให้บริการงานซ่อมบำรุงเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการแบบรายสัปดาห์ รายเดือน รอบสามเดือน หรือรายปี ตามที่ลูกค้าประสงค์ เราพร้อมด้วยทีมบุคลากรที่ชำนาญในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทุกยี่ห้อ ดังเช่น CUMMINS, CATERPILLAR, PERKINS, MITSUBISHI, VOLVO, MTU, DEUTZ หรือ ยี่ห้ออื่นๆ ที่เราได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตที่สามารถรองรับทั้งข้อมูลผลิตภัณฑ์เชิงลึก และรวมถึงอะไหล่ รองรับงานซ่อมบำรุง ซ่อมด่วน หรือแม้กระทั่งงาน OVERHAUL ดังตัวอย่างของลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในบริการของเรา เช่น CPF, SCG, TIPCO TOWER และหน่วยงานอื่นๆ เช่น อาคารคอนโดย่านสุขุมวิทกว่า 10 ราย ลูกค้าย่านนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ อีกมากมาย

Engine Overhaul

งาน Overhaul เครื่องยนต์ สำหรับพินธุภัทร แล้วถือเป็นงานหลักที่เราชำนาญ เราวิเคราะห์ และแก้ปัญหาผ่านมือในทีมของเรามาทุกยี่ห้อ เรามีทีมที่แข็งแกร่งด้วยประสบการณ์ และได้รับการสนับสนุนจากตัวแทนจำหน่ายในทุกยี่ห้อ เช่น CATERPILLAR, CUMMINS, PERKINS, VOLVO, MTU, JOHNDEER หรือ อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องยนต์สูบน้ำดับเพลิง ทั้ง INDUSTRIAL หรือ MARINE TYPE เราให้บริการท่านได้ตั้งแต่งาน MAJOR, MINOR, TOP-END OVERHAUL หรืองานซ่อมด่วน หรือซ่อมทำตามกรณี

Alternator Overhaul

งาน Overhaul ตัว Alternator ทุกขนาด เราพร้อมด้วยวิธีการและกระบวนการ ณ โรงซ่อมที่เป็นมาตรฐาน ทั้งงานทดสอบตค่าฉนวน งานล้าง อาบน้ำยาวินิช และงานอบด้วยห้องอบที่ควบคุมอุณหภูมิได้อย่างเหมาะสมตามมาตรฐาน รวมถึงงานซ่อม พันใหม่ชุดขดลวดทั้ง Alternator และ Motor รวมถึงระบบ Excitation Control ที่เราสามารถวิเคราะห์และให้ตอบแก่ท่านได้อย่างชัดเจนในทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นของ CATERPILLAR, MARATHONE,  LEROY SOMER, STAMFORD, ENNGA, และรวมถึงการเปลี่ยนตัว Alternator หรืองานประกอบใหม่ให้ท่าน เราเลือกให้ท่านได้อย่างเหมาะสมพร้อมให้คำปรึกษาและบริการหลังการขายอย่างจริงใจ